Mục lục: Đen trắng

Truyện: ĐEN TRẮNG

Tác giả: Triêu Tiểu Thành

Converter: muacauvong (tangthuvien)

Editor: Tiểu Dương

Nguồn edit: http://tieuduongtd.wordpress.com

~*~

MỤC LỤC

CHÍNH VĂN

Văn án

Chương 1: Bẻ gãy cánh [1] ~♥~ Chương 2: Bẻ gãy cánh [2]

Chương 3: Bẻ gãy cánh [3]

Chương 4: Dụ hoặc [1] ~♥~ Chương 5: Dụ hoặc [2]

Chương 6: Dụ hoặc [3] ~♥~ Chương 7: Dụ hoặc [4]

Chương 8: Tiểu Miêu & Đường Kính 

 Chương 9: Chuyện đại thiếu gia đi mua đồ ăn [1]

Chương 10: Chuyện đại thiếu gia đi mua đồ ăn [2]

Chương 11: Trò chơi [1] ~♥~ Chương 12: Trò chơi [2]

Chương 13: Trò chơi [3] ~♥~ Chương 14: Trò chơi [4]

Chương 15: Hương thầm lan tỏa [1]

Chương 16: Hương thầm lan tỏa [2] ~♥~ Chương 17: Hương thầm lan tỏa [3]

Chương 18: Khác đường [1] ~♥~ Chương 19: Khác đường [2]

Chương 20: Khác đường [3]

Chương 21: Tới gần [1] ~♥~ Chương 22: Tới gần [2] ~♥~  Chương 23: Tới gần [3]

Chương 24: Bảo vệ vợ [1] ~♥~ Chương 25: Bảo vệ vợ [2]

Chương 26: Đồng quy [1] ~♥~  Chương 27: Đồng quy [2]
 
Chương 28: Lời của tác giả

Chương 29: Đồng quy [3] ~♥~  Chương 30: Đồng quy [4]

Chương 31: Cô ấy là kiểm sát trưởng [1]

Chương 32: Cô ấy là kiểm sát trưởng [2]

Chương 33: Nhỡ hẹn [1] ~♥~  Chương 34: Nhỡ hẹn [2]

Chương 35: Yêu và giết

Chương 36: Nguyên tội [1] ~♥~  Chương 37: Nguyên tội [2]

Chương 38: Nguyên tội [3] ~♥~ Chương 39: Nguyên tội [4]

Chương 39 (Tiếp): Nguyên tội [5]

Chương 40: Thẳng thắn thành khẩn [1]

Chương 41: Thẳng thắn thành khẩn [2]

Chương 42: Anh em [1] + [2]

Chương 43: Mỹ nhân say [1] ~♥~ Chương 44: Mỹ nhân say [2]

Chương 45: Mỹ nhân say [3]

Chương 46: Chu Tồn Huyễn [1] (Phần 1)

Chương 46: Chu Tồn Huyễn [1] (Phần 2)

Chương 47: Chu Tồn Huyễn [2]

Chương 48: Khi dễ [1] ~♥~  Chương 49: Khi dễ [2]

Chương 50: Nhu yêu [1] ~♥~ Chương 51: Nhu yêu [2]

Chương 52: Gợn sóng [1] ~♥~  Chương 53: Gợn sóng [2]

Chương 54: Tâm niệm thay đổi thật nhanh [1]

Chương 55: Tâm niệm thay đổi thật nhanh [2]

Chương 56: Tra ra manh mối [1] ~♥~  Chương 57: Tra ra manh mối [2]

Chương 58: Tra ra manh mối [3] ~♥~ Chương 59: Tra ra manh mối [4]

Chương 60: Chớp mắt đã ngàn năm [Chính văn hoàn]

— TOÀN VĂN HOÀN —

~*~

NGOẠI TRUYỆN

Ngoại truyện 1: Chuyện mang thai

Ngoại truyện 2: Chuyện cục cưng [1]

Ngoại truyện 3: Chuyện cục cưng [2]

— NGOẠI TRUYỆN HOÀN —

HẾT TRUYỆN.

Lúc đầu mình nhầm tên tác giả nhé! Bản convert dịch là Hướng Tiểu Thành. Nhưng chính xác phải là Triêu/Triều Tiểu Thành!

Xin lỗi các bạn vì sai sót này!

59 thoughts on “Mục lục: Đen trắng

  1. Pingback: List of novel « ~*(kieunhuxuan)*~

  2. Pingback: List Truyện Ngôn Tình « Tử Thiên Quốc

  3. chào bạn
    mình là lần đầu tiên vào nhà bạn và cũng là đọc Đen Trắng đầu tiên
    khi đọc tr mình cảm thấy rất khâm phục ng edit
    theo như mình thấy thì tr này rất khó làm
    tâm trạng các nhân vật trong tr rất phức tạp và đặc biệt liên quan nhiều đến văn hoá nghệ thuật gì đó ( tòan thứ mình chả bao giờ đọc a:D)
    bản edit của bạn không những dễ hiểu mà rất hay , chú thích đầy đủ :D
    thực sự là cảm ơn bạn đã đem đến cho độc giả như mình một bộ tr ý nghĩa như vậy
    hy vọng sẽ được xem nhiều tr hơn nữa trong nhà bạn :)
    thanks bạn nhiều

    • ừm, chào bạn!
      bạn đọc Đen trắng là đúng đó, vì truyện Hưởng hết sủng nịch mình edit không tốt đâu =((
      cám ơn bạn nhé, được bạn khen mình rất vui, nhưng mà cũng thấy ngại, :”>
      (mình học khối A và kém văn lắm, thế mà vẫn đâm đầu vào edit truyện, nhưng vừa làm vừa học hỏi, tìm kiếm……)

  4. Pingback: List Ngôn Tình (Đ) « Tử Thiên Quốc

  5. Tiểu Dương, cám ơn TD đã nghĩ tới việc làm eb cho cuốn Đentrắng.Tuy biết rằng có rất nhiều người lo lắng về việc thành quả của mình bị “bán đứng”, nhưng nếu suy nghĩ theo chiều hướng lạc quan thì đành phải an ủi mình đó là :truyện mình chọn lựa có người thích , thành quả mình cày công bỏ sức ra làm có người ngưỡng mộ_Chính vì thế họ mới làm chuyện thiếu đạo đức như thế.Đừng nói là những nhà edit mạng như TD đây, mà ngay cả những nhà xuất bản, nhà sách còn bị những người này cưóp đi trắng trợn thành quả, tiền của nữa đó mà.Chỉ đành ngậm ngùi kiếm phương thức tự giải tỏa mình mà thôi.Cho nên Tiểu Dương đừng suy nghĩ nhiều, và đừng buồn nhiều quá.
    Mục đích chính Antam muốn vào đây là nói với Tiểu Dương rằng, Antam rất , rất, rất thihí cuốn Sủng Nịnh.Gặp ai Antam cũng bảo hãy coi cuốn này đi….hê…hê…Đoạn mà Tiểu Dương nói là muốn khóc, Antam cũng thế.Đọc từ trưa cho đến khuya, không dứt ra được.Khi thấy anh ấy chết, chưng hững.Nhưng antam vẫn tin đây là cuốn truyện kết thúc có hậu chỉ là không ngờ tới tg lại cho anh ấy bay cái vèo về thời hiện đại với chị ấy mà thôi.Có vài chỗ thấy tg vẫn chưa giải được nút thắt, ví dụ anh ấy là người hại chết gia đình của chị ấy, và hai anh em thất lạc như vậy làm sao anh ấy biết chỉ chính là cô bé năm xưa của gia đình mà anh hại chết nhỉ?
    Mong sớm thấy eb tiếp của Tiểu Dương(đừng thay đổi quyết định này nhaDương, làm ơn), bởi vì mỗi lần muốn vào được mạng rất là khó khăn, chỉ còn cách đọc eb thì mới xuyên suốt được mạch truyện, nếu mà cứ ngồi ôm máy đọc từng chương thì chắc là bị la và không cho đụng tới computer quá.He…he…

    • Cảm ơn bạn rất nhiều! :D
      Lúc đầu biết truyện bị in lậu mình cũng buồn lắm… nhưng sau đó mình cũng nghĩ lạc quan hơn, kệ họ vậy. Đúng là rất nhiều nhà xuất bản và các dịch giả, editor bị như thế, không phải riêng mình.
      Mình tìm truyện của tác giả Đóa Diên thấy chị ấy viết mỗi truyện này thôi, có thể là truyện đầu viết nên không chắc tay lắm, chi tiết không chặt, truyện cũng hơi ngắn.
      Mình đang biên tập lại Đen trắng, truyện này dài hơn 3 lần truyện HHSN nên sẽ lâu một chút, rồi nhờ làm ebook nữa, bạn đợi nhé! ^^

  6. Khà..khà…hứa rồi đấy nhá.Nhưng nói thật, nghe Tiểu Dương nói phải biên tập lại, Antam đây thấy ngán dùm.Đây là khâu “oải” nhất.Dịch và edit vậy mà đỡ hơn.Thôi thì gửi tới nhỏ 2 chữ “GOOD LUCK” hơ.Chờ…chờ..chờ….
    À, quên nữa,Antam đây kiện cuốn Sủng Nịng của Dương nhá.

  7. Pingback: LIST NGÔN TÌNH EDIT « Ái ღ Uyển

  8. Pingback: List truyện hay đã hoàn « luu ly

  9. Pingback: [Giới thiệu]: Đen Trắng | Truyện đã Hoàn Thành | Ngôn Tình

  10. Pingback: [TQ] Tên truyện – Đã hoàn thành « Mộng Xuân

  11. thời gian này đọc rất nhiều tr ngôn tình trung quốc nhưng nói thật là tớ vẫn rất ấn tượng với tình yêu của 2 anh chị trong tr, vẫn là thích tr này nhất luôn. hôm nay rảnh rang ngồi đọc lại, thấy vẫn hay y như hồi mới đọc, hì hì, kì quái nhỉ.
    cảm ơn ạn rất nhiều,cố gắng làm nhiều tr hơn nữa nhé…

  12. ban ơi, mình thấy bên TTV có bộ Tinh anh tình nhân nói về bạn Đường Thần Duệ ah, mình không có khả năng hiểu được bản convert, mình khẩn thiết yêu cầu bạn làm luôn bộ này nhé!

    • Lúc trước mình cũng định làm bạn à, nhưng tìm thấy một blog đang làm dở truyện này nên mình không edit, hình như bây giờ blog ấy không edit tiếp nữa. Sau đó mình bận edit những truyện khác, giờ có bạn cũng sắp edit truyện này rồi, bạn đợi bạn ấy nhé.

      • k biết có truyện về bsỹ Thiệu nhà cta k nhỹ *mắt mơ màng*
        p/s: tớ lại đọc lại r ;) rất hay. rất triết ly6. rất đáng suy nghĩ cũng rấtt đông lòng người. tớ thix cặp này hơn cặp của Đường Kính nhìu :< iu b nhắm nhắm *ôm hun thắm thiết*

  13. Pingback: List truyện Hiện đại « Bẫy Bí Ngô

  14. Pingback: Phong vân chi viên

  15. Pingback: List truyện hoàn of me « fankzkun

  16. Pingback: [TQ] Một số truyện đã hoàn thành « Vô Tranh Sơn Trang

  17. Pingback: List tiểu thuyết ngôn tình hoàn | vnrealbeauty

  18. Pingback: Truyện Đã hoàn thành « My Blog

  19. Pingback: đã đọc | Thượng Du Huyên

  20. Pingback: [TQ] Đã hoàn thành [28/6/2012] | Tầm Gửi

  21. Pingback: List Truyện HOÀN (Tổng hợp wp) | ~~~ Elvie Yuen ~~~

Gửi phản hồi

