Ebook: Vứt Bỏ Anh Là Điều Dũng Cảm Nhất – Nhân Gian Tiểu Khả

Ebook được làm với mục đích chia sẻ phi thương mại.

Bản quyền tác phẩm thuộc về nhà xuất bản.

VỨT BỎ ANH LÀ ĐIỀU DŨNG CẢM NHẤT

Thông tin tác phẩm:

Tên tác phẩm: Vứt Bỏ Anh Là Điều Dũng Cảm Nhất

Tác giả: Nhân Gian Tiểu Khả

Dịch: Hương Ly

Đơn vị xuất bản: CT CP Văn hóa  & Truyền thông Phương Đông và NXB Văn học.

Năm xuất bản: 2011.

Số trang: 538

Giá bìa: 110.000 VNĐ

Đánh máy và sửa lỗi chính tả: phiphiyenvu7788

Nguồn: http://phiphiyenvu7788.wordpress.com

Làm ebook: Tiểu Dương

*~*~*~*~*

MỤC LỤC:

Giới thiệu về nội dung

Mở đầu

Chương 1: Nhìn lại tháng năm vội vã đó

1. Ngốc ạ, tớ thích cậu

2. Anh không phải thanh mai, em không là trúc mã

3. Anh ấy vẫn khỏe chứ?

Chương 2: Tuổi trẻ, ngày hôm đó đã bay đi rồi

1. Cá Mực, mang đến sự xui xẻo

2. Tôi và Tiêu Viễn chỉ biết im lặng nhìn nhau

3. Cuộc sống nhiều lúc thấy bất lực

4. Vào xe hay vào rọ

5. Tổng giám sát kỹ thuật thật không ngờ lại là Tiêu Viễn

Chương 3: Có bao nhiêu mối tình có thể làm lại được từ đầu?

1. Đã lâu không gặp, anh vẫn khỏe chứ

2. Tại sao cứ xuất hiện lúc tôi nhếch nhác nhất

3. Khả Lạc, có nghĩa là khả ái và lạc quan

4. Tôi sợ anh bán người nước ngoài mất

5. Màu xanh ngọc là phong cách của Tiêu Viễn

6. Táo Phú Sĩ rơi đầy dưới đất

Chương 4: Đời người đều là duyên mỏng, phận bạc

1. Chăm cá hay là chọi cá

2. Nỗi đau không thể chịu đựng

3. Đừng đến làm phiền mẹ tôi

4. Một tờ giấy trắng luôn hơn hẳn những vết mực đen

Chương 5: Bao nhiêu tình yêu, được định sẵn rời xa chúng ta

1. Anh ấy đã mang về cho tôi người bạn thân thời thơ ấu

2. Mạnh mẽ rồi cũng có lúc yếu đuối

3. Sau này mẹ đừng giấu con nữa

4. Tôi là người nghèo không cần tiền như thế đấy

5. Mỗi một giọt đều là pha lê

6. Bởi vì, anh không đủ yêu em

7. Tất cả đều kết thúc

Chương 6: Vứt bỏ anh là điều ngu ngốc nhất em đã từng làm

1. Khoảng cách không chỉ là về chiều cao

2. Lần này em mời

3. Tại sao tôi luôn là người thất bại

4. Chuyến đi Tây Bắc

5. Bầu trời đầy sao ở Lan Châu

Chương 7: Thứ tôi muốn chỉ là kỷ niệm

1. Chiếc đồng hồ hàng độc trên thế giới

2. Thăm bệnh

3. Con sói xám khó tính

4. Yêu con người quyết không vứt bỏ

5. Thật không ngờ anh ngầm hãm hại Tiêu Viễn

Chương 8: Sự ấm áp không phải ai cũng có thể đem tới được

1. Tha thứ, không tha thứ

2. Đi thử vai, gặp người tình của anh

3. Diễn tập cầu hôn

4. Say rượu

5. Con người này cứ ngang ngược bá đạo thế

Chương 9: Tấm lòng chân thật đã bị tôi hiểu nhầm

1. Bị kẻ khác ám hại

2. Lên núi Hương Lò đánh cờ

3. Đừng khóc, Tiêu Viễn

4. Em lại quay lại rồi, thật tuyệt

5. Sự ấm áp không phải ai cũng có thể trao tặng

Chương 10: Chương Ngự, thà rằng không gặp gỡ

1. Tình yêu của chúng ta không đủ kiên trì

2. Tình như cánh hoa rơi

3. Kẻ địch của tôi

4. Sao tôi lại trở thành người phụ nữ vô tình vô nghĩa

5. Nói yêu em, em có tin không?

6. Bóng lưng đó thật rõ nét

7. Sợ rằng anh sẽ mãi mãi trở thành nỗi đau trong tim em

Chương 11: Liệu có thể không dũng cảm được không

1. Em mãi mãi có anh

2. Chúng ta đều cần phải hạnh phúc

3. Em sợ rằng tình yêu là một con đường không có lối về

4. Chương Ngự, em rất yêu anh

Chương 12: Chuyện cổ tích trong những câu chuyện cổ tích

1. Câu chuyện cổ tích chỉ lừa gạt người ta mà thôi

2. Sự nhầm lẫn trong tình yêu

3. Tôi nhìn Chương Ngự con tim xao xuyến

4. Hạnh phúc thật giản đơn

Giới thiệu về nội dung

Điền Khả Lạc là một cô gái đủ xinh đẹp để thu hút, đủ ngốc nghếch để đáng yêu, mặc dù sự ngốc nghếch ấy khiến cô nhiều khi bị lợi dụng và chịu nhiều thua thiệt, Khả Lạc vẫn cố gắng sống đúng với ý nghĩa tên của mình: khả ái và lạc quan. Chính sự thật thà đến ngốc nghếch ấy, đã chiếm trọn trái tim của Tiểu Viễn, Chương Ngự và Chương Sính.

Tiểu Viễn và Khả Lạc đã yêu nhau từ khi còn học đại học, và có những tháng ngày đẹp như hoa mộng. Sau đó, Tiểu Viễn đi du học nước ngoài, và không dám nói với Khả Lạc hai tiếng “chờ anh”, chỉ vì sợ sẽ thất tín. Trái tim vẫn ăm ắp bóng hình Tiểu Viễn, nhưng khi anh trở lại, Khả Lạc không thể đón nhận anh thêm một lần nữa. Khác biệt quá xa về giai cấp, Khả Lạc dứt tình Tiêu Viễn, chính khi ấy, cô cũng phải đối mặt với cái chết của mẹ, với những trắc trở nơi làm việc…

Âm thầm yêu Khả Lạc, chăm sóc cho cô dưới danh nghĩa bạn tốt, nhưng kể cả khi Khả Lạc rời xa Tiểu Viễn vẫn không thể đón nhật tình cảm của Chương Sính – cậu Lớp trưởng đại học thuở nào. Vậy mà, cuối cùng, người Khả Lạc chọn lại chính là anh trai Chương Sính – Chương Ngự, một người nổi bật và ưu tú, người cũng thuộc thế giới thượng lưu vốn quá xa vời với Khả Lạc. Chính sự chân thành và hi sinh vô bờ bến của Chương Ngự đã khiến trái tim mang nhiều lỗ thủng của Khả Lạc được lấp đầy…

Với văn phong lôi cuốn, nhẹ nhàng hài hước nhưng không kém phần tinh tế, “Vứt bỏ anh là điều dũng cảm nhất” không lạ ở motip truyện, nhưng vẫn tạo được những ấn tượng riêng…

“Chúng ta từng yêu, từng sai, từng giãy giụa, từng chịu ấm ức, cũng từng tan nát cõi lòng, ngẩng cao đầu mắt nhỏ lệ, nhưng chúng ta chưa bao giờ hối hận”. Nếu yêu ai đó và muốn ở bên người ấy, bạn hãy thật kiên trì. Và, cũng đừng bỏ qua cuốn sách này nếu bạn yêu ai đó mà không thể ở bên họ. Bởi đơn giản, cuốn sách sẽ chỉ cho bạn học cách “cho” và “nhận”, học cách “nhớ” và quên”…

Mở đầu

“Yêu nhau và Chia xa, đều là lẽ tất yếu trong sự ngẫu nhiên, bất luận kết quả như thế nào, bất luận thời gian đúng sai”.

Mọi người đều biết, Điền Khả Lạc là một đứa ngốc nghếch.

Bài toán lớp một hổi Tiểu học, nó mãi vẫn không hiểu rõ được.

Thầy dạy toán hỏi nó: “Điền Khả Lạc, một quả chuối chia cho ba bạn nhỏ, trong đó có hai bạn mỗi người được một nửa, bạn thứ ba được mấy phần?”

“Hết rồi”.

“Hết rồi? Là mấy?” Thực chất thầy giáo muốn nó trả lời là “0 phần”.

Điền Khả Lạc nghĩ mãi, trả lời chắc chắn rằng: “Vỏ chuối”.

Làm cho cả lớp được một trận cười nghiêng ngả.

Thầy giáo lại hỏi: “Nếu em có ba quả táo, chia cho ba bạn nhỏ mỗi người một quả, em còn lại mấy quả?”

“Em không biết ạ!” Điền Khả Lạc khổ sở lắc đầu.

“Điều này mà cũng không biết?” Thầy giáo bắt đầu sốt ruột.

Điền Khả Lạc cũng cuống lắm rồi, tủi thân chớp đôi mắt ngờ nghệch, nói khe khẽ: “Em thật ra không có quả táo nào cả, làm sao chia cho các bạn ấy được?”

“Sao em không chịu tưởng tượng một chút?” Thầy giáo cầm thước kẻ lên, đứng bên cạnh Điền Khả Lạc, nghiêm nghị nhìn nó.

Điền Khả Lạc òa lên khóc, nói: “Thầy, lần trước rõ ràng thầy chỉ dùng lê để làm phép tính, tại sao hôm nay lại cứ đổi thành chuối với táo?”

Vẻ mặt của thầy giáo lúc này giống như đang … nuốt phải một con ruồi vậy.

Được rồi, đứa ngốc kể trên chính là tôi, tôi chính là Điền Khả Lạc.

Nhưng tôi không thích người ta gọi tên của mình.

Mỗi lần có người gọi tên tôi, tôi đều cảm thấy mình đúng là ngốc đến độ nổi bong bóng[1].

Ông trời rất công bằng, không cho bạn cái đầu thông minh, nhất định sẽ bù đắp cho bạn cái khác. Lúc ngài Thượng đế đó đang ngủ gật, vô tình đã ban cho tôi một khuôn mặt xinh đẹp. Thậm chí tôi còn gặp ông ấy trong giấc mơ, ông bảo rằng: “Con ơi, hãy đi đi, sau này con sẽ hạnh phúc!”

Nhưng mà, hạnh phúc của con người đâu có dễ dàng đến thế?


[1] Trong tiếng Hán, chữ co-la được phiên âm thành chữ “khả lạc”, cho nên, chỉ cần nghe tên Khả Lạc, mọi người đều liên tưởng ngay đến co-la.

Ebook: Vứt Bỏ Anh Là Điều Dũng Cảm Nhất – Nhân  Gian Tiểu Khả.prc

82 thoughts on “Ebook: Vứt Bỏ Anh Là Điều Dũng Cảm Nhất – Nhân Gian Tiểu Khả

  1. aaaaaaaaaaaaaaaaa…..ta iu Tiểu Dương *nhào vô đè đề ra…hun*
    Ta mún xem cuốn này lắm a~
    Vợi mờ Tiểu Dương đã làm rồi
    Chúng ta có thầm giao cách cảm hơm nhỉ
    ầy…dù sao cũng cảm ơn nhé…..*sờ sờ mó mó*

  2. Cam on Phiphiyenvu va Tieu Duong nhieu lam lam………a bunch of thanks.
    Truyen rat la hay va sau sac. Minh download xong la doc 1 mach suot dem khong the ngung. Lau roi moi doc duoc 1 truyen hay nhu vay. Cam on 2 ban da chia se voi moi nguoi 1 mon qua gia tri tinh than nhu vay.
    Hy vong duoc doc them nhieu cuon truyen hay nhu vay nua.
    1 lan nua cam on 2 ban nhe. Chuc 2 ban luon vui ve va hanh phuc.

  3. Pingback: (Giới thiệu truyện) Vứt bỏ anh là điều dũng cảm nhất « Ốc tiêu team

  4. Tiểu Dương ơi bạn có cách nào liên lạc với bạn Phi Phi Yên Vũ không? Mình muốn type tiếp truyện Tình yêu không mật mã mà bạn ấy type dở đến chương 6 và xin phép bạn ấy cho mình dùng 6 chương đó để type tiếp. Nếu bạn liên lạc đc thì giúp mình nhé :)

    • Lần đó mình chỉ xin làm ebook truyện bạn ấy type thôi, không nói chuyện nhiều với nhau. Mình biết mail của bạn ấy, mình gửi cho bạn nhé.
      Sẽ gửi cho bạn qua mail của bạn, bạn liên lạc với bạn ấy xem được không.

  5. Hj, nàng ui! cho ta lanh chanh xí, nàng cho ta lun bản word or pdf của Đen Trắng và Đường Gia Tiểu Miêu lun nha! Bạn ta mới giới thiệu truyện ni của nhà nàng hay lém, nên ta ham hố nhào zô! Hehe, thanks nàng nha…. ^^

  6. Pingback: truyện iu thjk :) « starduste12

  7. ban oi,minh nge nhiu ve truyen nay roi,humnay len mang search va tim dc link up cua ban,nhug minh cug ko doc dc file prc..ban mail cho minh dc ko..Cam on ban nhiu lam ay. mail cua mih:rachudethuong@gmail.com

Gửi phản hồi

