Ebook: Tôi không thể quay về thời niên thiếu đó – Đồng Hoa

 

Ebook này cũng coi như là quà mừng năm mới mình gửi đến các bạn, cảm ơn các bạn đã theo dõi và ủng hộ mình trong thời gian qua!

Ebook này được làm với mục đích chia sẻ và phi lợi nhuận.

Các bạn đừng dùng bản edit này để sao chép đi nơi khác và in thành sách với mục đích thương mại nhé.

Chúc các bạn luôn vui vẻ!

Tên truyện:


Tôi Không Thể Quay Về Thời Niên Thiếu Đó

 

(Tên gốc: Na ta hồi bất khứ đích niên thiếu thì quang)

Những tháng năm niên thiếu không bao giờ quay trở lại.

Tác giả: Đồng Hoa

Converter: armelia (tangthuvien)

Editor: Tiểu Dương

Nguồn edit: http://tieuduongtd.wordpress.com

Làm ebook: Tiểu Dương

Giới thiệu 1

Sách báo đáng trân trọng nhất, chính là bản viết về thời niên thiếu, nó lưu giữ kỷ niệm trưởng thành của chúng ta.

Bạn còn nhớ rõ những năm cuối thế kỉ và mười năm thanh xuân của bạn là như thế nào không? Đó chính là quá trình trưởng thành quan trọng có một không hai của chúng ta!

“Tôi không thể quay về thời niên thiếu đó” dùng tình cảm chân thành tha thiết, chi tiết chân thật, để nói về quãng thời niên thiếu vào những năm đó của —— cô gái tên La Kì Kì có thiên tính cao ngạo kiệt xuất, không chịu khuất phục. Thời thanh xuân của cô xoay quanh hai thế giới hoàn toàn bất đồng: bài tập, cuộc thi, nhóm nhỏ trong khuôn viên trường; phòng game, vũ trường. Cô được nhìn đời đầu tiên của vũ trường mở ra ở Trung Quốc… Cuộc sống và tư tưởng của mỗi người đều diễn ra những thay đổi mạnh mẽ. Cô cũng cùng bạn bè chia sẻ ngọt ngào, ưu thương, bàng hoàng, mê hoặc… Trong cuốn sách này, bạn có thể thấy được những gì bạn từng nhiệt tình yêu thương lại đang dần bị lãng quên, càng có thể nhìn thấy sự trưởng thành của bản thân.

Cuốn sách đi kèm với những hình ảnh đẹp, có được giờ phút hội tụ giữa lúc ta 5 tuổi, 15 tuổi, 25 tuổi, ấm áp nhẹ nhàng khiến bạn cảm động.

Giới thiệu 2

Cung đình Châu Âu trước đây, có một điệu nhảy rất đẹp tên là nhảy vòng, khi âm nhạc cất lên, cả nam và nữ đều có thể tìm được bạn nhảy hợp với mình, cùng nhảy cùng múa, một vòng qua đi, sẽ tách ra, nhảy cùng một người khác, có thể không luân chuyển tới nơi cũ, nhưng chỉ cần tiếp tục nhảy, cuối cùng bạn cũng sẽ gặp được bạn nhảy ban đầu của mình và cùng nắm tay nhau.

Có một bài hát tên là thanh xuân, có một điệu nhảy gọi là nhảy vòng, dù chúng ta có thay đổi bao nhiêu bạn nhảy, thì cuối cùng tôi vẫn có niềm vững chắc rằng, chỉ cần mình còn nhảy, cũng có thể gặp bạn ở chỗ này.

Nội dung giới thiệu vắn tắt

Mặc dù chuyện quá khứ đã kết thúc nhưng thanh xuân không kết thúc! Trải qua thời gian học tiểu học cô độc, thời gian học cấp Hai hỗn loạn, La Kì Kì bước vào trường cấp Ba. Cũng giống như mọi người đã từng trải qua những năm tháng đó, phải đối mặt với cuộc thi vào trường đại học đầy cam go, tuy La Kì Kì không tình nguyện, nhưng cũng không thể không làm, cô học tập không tốt lắm, tính cách cô quật cường không chịu thua, kết quả như thế nào mới có thể là hoàn mĩ?

Tình yêu, cũng là một mệnh trời khiêu chiến với cô. Cô và anh đến với nhau, tình cảm anh dành cho cô tựa như ái mộ, chỉ là phía sau cô còn có một người khác. Cô phải đối mặt như thế nào, nên lựa chọn như thế nào?

Tình bạn thời thanh xuân làm người ta thổn thức và cũng tan nát cõi lòng, tình yêu thời thanh xuân làm người ta ngọt ngào lại rối rắm, xã hội thời kì cuối phức tạp như thế, khiến người ta khó có thể rõ ràng từng chút một. La Kì Kì và các bạn học của cô, cứ cô độc mà náo nhiệt như vậy, hỗn độn mà dần dần trưởng thành tỉnh táo hơn…

Đây là kết cục hoàn mỹ nhất, cũng có lời cáo biệt chua xót nhất, còn có quá trình trưởng thành tàn nhẫn, và cả kí ức khó quên!

Hãy tin tưởng, chốn thời gian vụng trộm này, làm nhan sắc của chúng ta già đi, nhưng lại làm cuộc sống của chúng ta đầy đặn hơn.

Hãy tin tưởng, nhan sắc của chúng ta sau khi trải qua thế sự tang thương, không chỉ làm cho chúng ta học được vẻ mặt lạnh lùng tự bảo vệ chính mình, mà còn làm cho chúng ta học được sự nhân từ và thông cảm với người khác.

Hãy tin tưởng, trên đời này có cái gì có thể vĩnh hằng hơn thời gian, thì phải là tình yêu của chúng ta với người khác, tình yêu bản thân mình.

Nhân vật chính: La Kì Kì.

Về tác giả Đồng  Hoa: 

Tác giả Đồng Hoa (còn có bút danh là Trương Tiểu Tam) được mệnh danh là ‘Nhiên tình thiên hậu’, một trong văn đàn tân ngôn tình ‘Tứ tiểu thiên hậu’. Vốn không phải học chuyên nghiệp về văn học mà tốt nghiệp Đại học Bắc Kinh khoa Quản trị kinh doanh, sau lại làm phân tích tài chính và hiện đang học Thạc sĩ về kinh tế – tài chính ở Mĩ nhưng Đồng Hoa lại được biết đến như một trong những nữ tác giả nổi tiếng của Trung Quốc, nhất là mảng văn học mạng.   (Thông tin từ armelia)

Tiểu Dương: Trước khi bạn đọc truyện, có thể đọc trước vài lời của mình – người chuyển ngữ.

Đây là truyện mình rất thích, thích nhất trong những truyện mình đã chuyển ngữ, cũng là truyện mình dành rất nhiều thời gian vào nó, câu chữ trong truyện cũng mang theo tình cảm của mình nữa.

Truyện không kể về tình yêu điên cuồng, chết đi sống lại, mà nói về cuộc sống, về quá trình trưởng thành của cô gái tên La Kì Kì. Trong cuộc sống của cô, cũng có tình yêu, tình bạn, tình thân. Đọc truyện, có thể khiến bạn hồi tưởng lại những năm tháng niên thiếu của mình, và chắc chắn sẽ có bạn nhìn thấy hình ảnh của mình trong đó.

Chắc rằng không phải ai cũng thích câu chuyện niên thiếu của La Kì Kì, nhưng mình lại rất thích, thích nhân vật trong truyện, thích câu chuyện và cũng thích cả tác giả Đồng Hoa nữa. Nếu bạn đọc truyện rồi, hãy chia sẻ cảm nhận với mình và mọi người nhé.

Mình chuyển ngữ chắc còn nhiều lỗi sai, mong các bạn bỏ qua, thông cảm cho mình nhé!

~~~~~~~~~

Nói nhiều quá, giờ mới là link down ebook ^^.

https://www.dropbox.com/s/rzrhss454soojew/lkk.epub

https://www.dropbox.com/s/9mvlacijn7g2w9f/lkk.prc

89 thoughts on “Ebook: Tôi không thể quay về thời niên thiếu đó – Đồng Hoa

  1. Ebook đẹp thế. Tớ rất tik :x. Sau này TD cho tớ xin file pdf nhé, tớ mang đi in. Tớ thề chỉ in cho mình cất giữ, thình thoảng lôi ra đọc lại và cười sung sướng với các bạn KK, TB và sau này dụ dỗ bf đọc cùng thôi. Nhé nhé :x. Hug hug!!!

  2. cảm ơn bạn Tiểu Dương nhé…truyện hay thật đấy…tuy mình mới đọc được 1/3 nhưng rất thích…truyện khiến mình nhớ lại rất nhiều chuyện hồi xiu xiu…những câu trích mỗi đầu chương cũng thật hay và ý nghĩa … cảm ơn bạn lần nữa và chúc năm mới vui vẻ…

    • Truyện mới xuất bản mình sẽ không làm đâu bạn. Trước ở blog của dịch giả cũng dịch đến chương 39, chỉ còn một chương nữa là hết, có thể khi ra sách có vài chỗ thay đổi. Mình sẽ không làm ebook truyện đấy.
      Nếu bạn có điều kiện hãy mua sách, nếu không mua được bạn đọc online tạm nhé!

    • hix, ta chỉ còn một tuần ở nhà nữa thôi, ta mà không cố là không làm xong truyện về Kì Kì đang dở, còn truyện edit tặng nàng, nàng cho ta nợ nhé.
      Ta đi vắng cả một tháng đó, nhớ mọi người lắm, một tháng đó ta không có máy tính, không edit được, chỉ có cái di động để đọc comment thôi, đau lòng a :).

  3. Thảo nào ta thấy nàng post liên xoành xoạch ấy. Ra là để bù cho tháng tới nàng “mất tích” ^^
    Ta thì đợt nghỉ Tết này cũng chẳng edit được nhiều. Được bao nhiêu lại gài lịch post. Ta cũng sốt ruột quá. Mãi mà chưa xong Sát tinh để làm nốt Nhà có sơn tặc. Đọc convert thì nhanh, tưởng là chẳng còn bao nhiêu mà sao khi edit nó lại lâu thế chứ. Mà nàng cứ cố trong phạm vi khả năng cho phép thôi nhé, đừng gắng quá. Không xong cũng không sao mà! ^^

  4. Bộ Thiên thị chắc ta còn bỏ mặc dài dài. Xong Sát tinh còn phải xong Nhà có sơn tặc đã. Giờ mới thấy sao ta toàn chọn bộ dài vậy ta. Tuy là làm thì cũng thích thật đấy nhưng thỉnh thoảng cũng oải. Thiên thị ta phải chờ sau khi làm xong Nhà có sơn tặc, lúc mà tay nghề edit của ta nó thành thạo rồi, làm bộ đấy mới “chất” :D
    Bộ khó như vậy thì đành phải tôi luyện để edit trau chuốt hơn thôi. Ta ngồi đọc lại những chương đã làm mà muốn choáng, tự hỏi sao mình có thể đăng lên một bản edit dở như thế nhỉ. Haizz!

  5. tớ cũng muốn xin file pdf, bởi vì mình đang mang thai, nhưng mà đọc tiểu thuyết là đam mê của mình hồi giờ rùi, mà nhà tớ ko cho tớ ngồi đọc trên máy, nên xin pdf in ra để đoc jthu hà, giúp tớ nhé

  6. Đó giờ mình đọc truyện ở nhiều nhà rồi nhưng vẫn thích đọc ở nhà của Tiểu Dương nhất, vì điều đầu tiên mình thích là bạn rất dễ thương, thân thiện.!

    Ngay từ hồi nhà bạn mới mở được gần ba tháng, r bị vướng vụ in lậu sách kia, mình vẫn mong Tiểu Dương đừng bỏ blog, đừng bỏ những truyện mà bạn làm vì lúc đó tuy là người mới nhưng cách dùng từ trong truyện của Tiểu Dương rất hay, mình rất thích.!

    Và cũng chắc một phần vì chữ Dương trong Tiểu Dương trùng vs họ của mình nên mình rất thích bạn.! :d

    Cố lên nhé Tiểu Dương, mình luôn ngồi chờ truyện của bạn dù có hôm đi học về trễ vẫn lên xem có gì mới trong nhà hay không..! :”>

    • Khi nào edit xong phần ngoại truyện cuối mình sẽ làm ebook tập hai, chắc mình không có thời gian chỉnh sửa tập hai, sẽ làm ebook ngay khi edit xong.
      Cố gắng tuần sau mình sẽ edit hoàn truyện này.

  7. Pingback: Ebook: Tôi không thể quay về thời niên thiếu đó – Đồng Hoa – Đủ 2 tập | Tiểu Dương

  8. Hì, chào Tiểu Dương.
    Mình mất 2 ngày 1 đêm để đọc tiểu thuyết này, thực sự truyện rất hay bạn àh
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì bạn đã dành thời gian để edit 1 bộ tiểu thuyết dài như thế này.
    Mình đã từng đọc tiểu thuyết của Đồng Hoa như Bộ Bộ Kinh Tâm và Bí Mật Bị Thời Gian Vùi Lấp. Hai tiểu thuyết này đều rất hay bạn ạh nên mình đâm ra bị nghiện tác giả Đồng Hoa, thế là mình đi truy lùng tất cả các tác phẩm của Đồng Hoa và google search đã đưa mình đến với bạn :”> :”>
    Mặc dù mình biết bạn không cho người khác post truyện của bạn edit sang web khác, chỉ có riêng bạn được post thôi như bạn post đã post ở e-thuvien. Nhưng mình vẫn mạn phép hỏi bạn có thể cho mình post sang web http://kites.vn/183-1/literature.html được ko? Mình là thành viên ở đấy muốn chia sẻ truyện bạn edit đến với web kites.vn.
    Nếu bạn không cho phép mình post thì cũng không sao đâu. Bạn có thể đăng ký làm thành viên ở kites.vn nếu bạn ưa thích phim Hàn Quốc <3 và bạn có thể post những tác phẩm bạn edit lên đấy. xDD
    Mình rất mong được thấy truyện của bạn edit xuất hiện trên trang web này. <3
    Dù sao thì mình cũng thật lòng cảm ơn bạn vì đã dành tâm huyết và thời gian ra edit truyện cho những độc giả mù tiếng Hoa như mình =.= ||||||
    Chúc bạn một ngày tốt lành.
    Thân.

    • ^^ rất vui vì bạn cũng thích truyện này. Mình cũng có nick bên kites.vn, trước có một bạn hỏi post truyện sang đó, nhưng mình không muốn, bạn ấy cũng chỉ giới thiệu và dẫn link thôi. Bây giờ mình cũng chưa muốn post truyện ở đâu, mình edit truyện xong làm ebook luôn, chưa có thời gian chỉnh sửa. Mong bạn thông cảm.

      • Hì, ko sao đâu
        Nếu bạn chỉnh sửa truyện xong thì nhớ post bài lên kites.vn cho mọi người theo dõi bạn nhé _________<|| nhưng mình đã credit đầy đủ bạn là người làm ebook r` nên mình thật lòng mong bạn lượng thứ cho hành động "vô phép" của mình. Nếu bạn ko muốn thì mình sẽ gỡ nó xuống.
        Và nếu bạn có thể "tha thứ" cho mình thì từ lần sau trở đi, mình sẽ hỏi bạn trước r` mới đăng link ebook của bạn lên :)
        Mình chỉ có lấy mỗi link ebook của bạn thôi, mình ko hề đụng gì đến truyện của bạn cả. Nếu bạn ko tin mình thì bạn có thể lên kite kiểm tra.
        Dù sao thì cũng thực xin lỗi bạn +___+''
        Và cũng cảm ơn bạn rất nhiều vì đã reply cho mình <3
        Chúc bạn một ngày tốt lành.
        Thân.

  9. [Hiz, mình ko biết vì sao mà comment của mình reply ở trên cho bạn bị thiếu hụt 1 tí nên mình viết lại cho bạn cái mới để bạn hiểu rõ hơn.]

    Hì, ko sao đâu
    Nếu bạn chỉnh sửa truyện xong thì bạn nhớ post bài lên kites.vn cho mọi người theo dõi bạn nhé. Mọi người ở đấy đều bị “mê” tiểu thuyết của Đồng Hoa bạn àh
    :”>
    Nếu được, bạn có thể add nick kite của mình là tam_9x, mình hứa sẽ ủng hộ bạn cũng như truyện bạn edit nhiệt tình (hết khả năng có thể của mình) :”>
    Trước tiên, mình rất xin lỗi bạn vì đã “tự tiện” lấy link ebook của bạn làm đăng lên kites như Couple 50 và Huyên Thảo Chưa Tàn >_________<|| mà ko có sự "cho phép" của bạn. Nhưng mình chắc chắn với bạn rằng mình đã credit đầy đủ bạn là người làm ebook r` và cũng dẫn link về nên mình thật lòng mong bạn lượng thứ cho hành động "vô phép" của mình. Nếu bạn ko muốn thì mình sẽ gỡ nó xuống.
    Và nếu bạn có thể "tha thứ" cho mình thì từ lần sau trở đi, mình sẽ hỏi bạn trước r` mới đăng link ebook của bạn lên.
    Mình chỉ có lấy mỗi link ebook của bạn thôi, mình ko hề đụng gì đến truyện của bạn dịch cả. Nếu bạn ko tin mình thì bạn có thể lên kite kiểm tra.
    Dù sao thì cũng thực xin lỗi bạn +___+''
    Và cũng cảm ơn bạn rất nhiều vì đã reply cho mình <3
    Chúc bạn một ngày tốt lành.
    Thân.

    Ps: Đây là link Couple 50 bạn có thể vô check còn Huyên Thảo Chưa Tàn thì mình chưa post lên.

    http://kites.vn/thread/-tieu-thuyet-couple-50-quach-ni-265048-1-1.html

  10. ôiiiiiiiii, mình mất một buổi chiều để đọc mà đến phần kết chỉ muốn đập đầu vào máy cho xong :(( Đồng Hoa đúng là rất giỏi ngược ngta mà. :((((

    Huhu. tieuduong ơi, mình hâm mộ bạn quá. :(( Bạn edit hay ơi là hay, y như chuyển ngữ chứ không phải edit từ bản con vert vậy. Bạn là editor hay nhất trong những editor mình từng đọc đó. :x :x :x

    Khi nào có thời gian rảnh nhất định phải luyện hết truyện tieuduong làm thôiiiiii. :”>

      • í, mình quên mất là : x bên wordpress lại thành cái hình xấu xí kia. Là : x đó nha, hem phải cái hình đó đâu nha. :”>

        Truyện ĐH mình mới đọc 2 bộ (BBKT, Bi mật…) + bộ này là 3, mà bộ nào cũng hợp gu hết. Bực là bực cái kết mở thui. Đọc xong mà chỉ có muốn gào lên Mình chả hiểu gì cả, chả hiểu gì cả, không thể hiểu được cái kết muốn thể hiện điều gì… :((

        Dưng mà vẫn phải dặn lòng là: “Thơ văn không cần hiểu từng chữ từng câu, chỉ cần nhớ kĩ nó, đến một ngày nào đó, trong một thời khắc nào đó, dưới một cảnh tượng nào đó, ý nghĩa của nó có thể tự hiện ra…” Câu Trần Kính nói khi dạy Kì Kì đọc Kinh Thi đó…

        Từ nhỏ mình đã lớn lên như những nữ sinh bình thường theo lời Kì Kì, rất nhiều chuyện của Kì Kì mà mình chưa từng trải qua nên có những triết lí trong truyện mình ko hiểu được, cũng ko cảm nhận được. Có lẽ chỉ đến một thời khắc nào đấy, dưới một cảnh tượng nào đấy mới chợt ngộ ra mà thôi…

        Hehe. Mà mai là t2 rùi, tieuduong cũng đi ngủ muộn ha. Đang edit truyện gì à? :D

        • Cái kết của truyện hay hay không cũng do cảm nhận của người đọc bạn ạ. Có bạn nghĩ sau này Kì Kì sẽ về với Trương Tuấn, có bạn lại nghĩ sau này cô ấy ở bên Tiểu Ba, có bạn nghĩ cô ấy không ở bên ai cả.
          Bạn nhớ chi tiết ở đầu truyện không, Kì Kì nói “sau đó Ô Tặc trực tiếp gọi tôi là “Gấu trúc bốn mắt”, cho đến khi tôi trở thành một cô gái hai mươi tám tuổi trưởng thành, anh ấy vẫn có thể gọi tôi là “Gấu trúc bốn mắt” trước một đám người.”
          Vì câu này mà cũng có bạn nghĩ Kì Kì sẽ gặp lại Tiểu Ba…….
          Tác giả cũng để bạn đọc tự viết nên cái kết mà mình thích.
          (Thời gian ngủ nghỉ của mình thất thường lắm, lúc sớm lúc muộn :”>. Bạn ngủ ngon nhé!)

  11. Minh doc het rui. Chac k giong cac ban khac rui, minh k thich TB cung chang thich TT ma lai thich cac nv phu hon. Thich nhat la Quan Ha voi Tham Vien Triet roi den Lam Y Nhien va Duong Quan. Cuoc song cua ho gan gui voi minh hon, khien de dong cam va tim thay phan nao ban than va thoi di hoc cua minh trong do. Chuyen di Thanh Dao cua Ki Ki y nhu nhung lan lop minh di choi do, cung di tau, thuc choi bai thau dem, quay am i khap ca toa… Doc doan do ma nho lai lop minh, thay vua vui vua nho… Ah quen, con ve cai ket, minh cho la Ki Ki se gap lai ca TT, TB con viec den voi ai khong quan trong. Quan trong la ho da du truong thanh de hieu ro tinh cam cua minh cung nhu ko lam ton thuong doi phuong nua… (Hjx hjx, cm bang dt, bam mai moi xong, moi tay qua ah :( )

  12. Tiểu Dương thương mến,
    Đúng như cậu nói, đọc truyện đã cho tôi những giây phút sống lại với thời niên thiếu đã qua, rất ngây thơ, đầy kỷ niệm và cả hối tiếc cho một tình yêu không được đáp lại kéo dài từ năm tôi lên lớp 6 đến bây giờ khi tôi đã 26 t. Tôi thấy mình qua hình ảnh, suy nghĩ, hành động của Kì Kì, Trương Tuấn, … Để đọc truyện này tôi đã suy nghĩ rất nhiều, vì tựa truyện làm tôi sợ sệt, hiện thực cuộc sống khá bi thương trong giai đoạn này nên tôi không dám tìm đọc những truyện buồn hay hoài niệm về quá khứ nữa. Tuy nhiên, sau khi đọc xong tôi lại vô cùng mãn nguyện về lựa chọn của mình. Sự k ngừng tiến bước, kiên trì hoàn thiện bản thân của các thiếu niên trong truyện làm tôi nhớ về 1 “Tôi” hừng hực ước mơ, hoài bão, k ngại khó khăn mà luôn sẵn sàng trong tin thần chiến đấu sống còn. Cái tôi ấy đã bị bào mòn theo năm tháng từ lúc nào. Thật cảm ơn Tiểu Dương. Tôi cũng nhận thấy đây là truyện mà cậu edit hay nhất ấy, giọng văn của cậu có thể lột tả dc cảm xúc, tính cách của Kì Kì ở từng giai đoạn khác nhau, tôi nghĩ có lẽ là tình iu cậu dành cho tác phẩm, cho các nhân vật đã giúp cậu edit “ngọt” đến vậy. Nếu truyện này dc in thành sách và xuất bản, tôi nhất định sẽ ủng hộ ^ ^

  13. Pingback: Tôi không thể quay về thời niên thiếu đó | khotruyendownload

  14. chị Tiểu Dương à, e rất cảm ơn vì bản ebook của chị rất đẹp và chú thích rất rõ ràng ^^ ngôn từ chị dịch rất hợp với phong cách của em, không mài dũa trang sắc nhiều mà thẳng thắn ngắn ngọn, hợp thời gian :)
    nhưng e thấy bản ebook này mới chỉ có tập 1 thôi chị ah. hic

  15. chao nang nha. nang oi nang co lam bo *tôi không thể quay vê thời niên thiếu* file PDF không nàng. tại máy mình bi sao ma file PRC không đọc được. đang đọc giữa chừng rồi nàng ơi. nếu có thì nàng post lên đi nàng. thanks nàng nhiều lắm nha. truyện nàng làm rất hay và có ý nghĩa nữa. mong sẽ có nhiều tác phẩm của nàng. cúi đầu chào. byee….

  16. Mình vừa đọc truyện xong, cảm ơn bạn nhiều nhé!
    Bản dịch rất hay, cũng chú thích rất rõ ràng nữa
    Mình vẫn cảm thấy day dứt từ khi đọc đến đoạn Tiểu Ba rời bỏ Kì Kì. Vẫn biết đó là điều tất nhiên, vẫn biết 2 người không thể đi chung một con đường nhưng mình vẫn thấy đau lòng.
    Ngay từ đầu mình đã rất thích Tiểu Ba, là anh em cũng được, là người yêu cũng được, chỉ cần anh ở bên Kì Kì, vì chính anh đã tạo ra một Kì Kì mạnh mẽ, giỏi giang như vậy. Mình không thích Kì Kì yêu Trương Tuấn dù biết họ đã thầm yêu nhau từ lâu.
    Mong một kết thúc hạnh phúc cho Kì Kì và Tiểu Ba!

  17. bạn có thể cho mình xin file pdf hoặc word của truyện này để in ra đọc được không? mình thích truyện Đồng Hoa lắm, nhưng mình đọc truyện trên điện thoại bị nhức mắt nên mình toàn in ra giấy thôi. nếu được bạn gửi cho mình vào mail bmthuy_vn@yahoo.com.vn nhé, cảm ơn bạn rất nhiều

    • Mình có thể gửi file word cho bạn, file word này mình dùng làm ebook, có chèn ảnh chú thích trong từng chương và một vài ảnh khác. Truyện đã được xuất bản rồi, nếu bạn thích bản dịch được xuất bản thì bạn cũng có thể mua sách. Còn nếu bạn thích bản edit của mình thì mình sẽ gửi cho bạn ^^. Mình cũng in bản edit của mình rồi đó, chỉnh sửa font và lề in ra chưa đến 600 trang.

  18. Pingback: [TQ] List ebook | Tầm Gửi

  19. Cảm ơn Tiểu Dương nhé. Mình đoc xong truyện này rối. Đọc mê mệt không muốn đi làm nữa đấy. Đọc quên luôn ông xã của mình. Đúng là bao nhiêu kỷ niệm thời còn nhỏ bổng nhưng chạy tuôn về trong trí mình. Minh tưởng là Trường Tương Tư là cuốn mình thích nhất của Đồng Hoa, nhưng cuốn này cũng là ngang hàng đấy. Mình rất căm ơn Tiểu Duơng đã dành thời gian edit nhé. Rất rất là hay, hay hơn cả nhiều cuốn truyện mình từng đọc. Cám ơn TD đã dành thời giờ mà kèm theo những bài hát và những tấm hình. Mình đã đọc 2 lần liên tiếp đấy, nội trong 3 ngày. Thích lằm TD ạ. Thật là cám ơn nhé. TD làm ebook cho hết mấy chương luôn được không? Có thể theo dạng epub được không? Không thì cũng không sao!

  20. Mình đã viết bao nhiêu cái comment cho truyện ở chỗ này, nhưng hầu như đều không post được do mạng, buồn ghê.

    Cứ lúc nào tâm trạng không tốt lại nhớ đến truyện này, lại lôi truyện ra đọc một lúc, thấy tâm trạng khá hơn hẳn. Dù bây giờ đã có sách xuất bản, nhưng với mình bản edit của bạn vẫn là tuyệt vời nhất, bởi những cảm xúc, những điều quý giá mà truyện đã mang đến cho mình lúc mình đọc được nó. Ấn tượng ban đầu bao giờ cũng là quan trọng nhất, mình đã yêu thích cuốn truyện này ngay từ lần đầu tiên được đọc nó, thì nó sẽ mãi là cuốn truyện yêu thích nhất của mình.

    Cảm ơn bạn đã bỏ công sức để edit truyện hay thế này để chia sẻ với mọi người.

    Chúc bạn mọi sự như ý và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống :x

Gửi phản hồi

