Ebook: Mưa gió thoáng qua, tôi yêu em – Tình Không Lam Hề

Ebook được làm với mục đích chia sẻ phi thương mại.

Bản quyền tác phẩm thuộc về nhà xuất bản.

Mưa gió thoáng qua, tôi yêu em

Thông tin tác phẩm:

Tên tác phẩm: Mưa gió thoáng qua, tôi yêu em

Tác giả: Tình Không Lam Hề

Dịch giả: Ying Li

Nhà xuất bản: NXB Văn Học và Công ty cổ phần sách Văn Việt liên kết xuất bản

Xuất bản: 07/2011

Kích thước: 14.5 x 20.5 cm

Hình thức bìa: Bìa mềm

Số trang: 578

Giá bìa: 115.000 VNĐ

Đánh máy: tranggalanthus (dẫn truyện), từ chương 17 đến hết: các thành viên của kites.vn: tit_mit, Nhutphonglin, snow_nt22, chimun, caothuyduong95.

Nguồn: http://kites.vn/thread/-tieu-thuyet-mua-gio-thoang-qua-toi-yeu-em-tinh-khong-lam-he-12602-1-1.html

Làm ebook: Tiểu Dương

MỤC LỤC:

Giới thiệu nội dung:

Giới thiệu về tác giả:

Dẫn Truyện

Chương 1: Bạn tình

Chương 2: Duy trì hiện trạng

Chương 3: Quá khứ hiện tại

Chương 4: Cố nhân trùng phùng

Chương 5: Phong lưu cuối cùng

Chương 6: Yêu cầu thất bại

Chương 7: Che đậy chân tướng

Chương 8: Người cần thiết

Chương 9: Chân tướng rõ ràng

Chương 10: Em sẽ ở bên anh

Chương 11: Biến số tình cảm

Chương 12: Thăm dò lẫn nhau

Chương 13: Vết thương tận đáy lòng

Chương 14: Con người Tiểu Mạn

Chương 15: Chỉ là giao dịch

Chương 16: Em không đùa nữa

Chương 17: Tình nồng mờ ảo

Chương 18: Thỉnh cầu của cô

Chương 19:Tuyên bố chia tay

Chương 20: Nhận thức mới mẻ

Kết

Giới thiệu nội dung:

Thư Quân, trẻ trung, vô tư, đang lúc thất nghiệp nghe lời dụ dỗ của một người bạn đã thử bước chân vào làng giải trí, không mơ ước trở thành minh tinh, chỉ là nhân lúc nhàn rỗi thử tham gia cho vui.

Chu Tử Hành một tổng giám đốc phong độ, hào hoa, niềm mơ ước của bao cô gái. Họ tình cờ gặp nhau một lần ở mảnh đất cổ kính, đẹp mộng mơ Lệ Giang. Gặp lại nhau ở thành phố nhộn nhịp. Họ lựa chọn cách tiếp tục yêu nhau trong thầm lặng, không cần khoa trương với thiên hạ, họ chỉ cần có được sự ấm áp.

Tình cảm là một vở diễn, ai là người diễn tốt nhất? Cô không hề biết rằng, trái tim anh giống như viên kim cương để trong con búp bê Nga nhiều lớp, cần có người đi mở từng lớp, từng lớp mới có được thu hoạch hoàn mỹ. Không biết từ lúc nào sự trở ngại giữa hai người đã biến thành một chữ “yêu” khó lý giải?

Giới thiệu về tác giả:

Tinh Không Lam Hề – là một tác giả trẻ thuộc thế hệ 8x , cung nhân mã, yêu tự do, không thích ràng buộc.
Cô đã có rât nhiều tác phẩm được xuất bản như: Gần như vậy, xa như thế, Sự chờ đợi của LươngThần, Gặp nhau nơi cuối đường….

Thích ngày nắng gió, khát khao hướng về Paris xa xôi, hy vọng một ngày có được cuộc sống tự do tự tại. Mỗi cuốn tiểu thuyết được sáng tác là một cuộc tình, hoặc nóng bỏng nồng nhiệt hoặc như dòng nước nhỏ chảy dài, nhưng tất cả đều là tình cảm chân thành nhất của con người thành thị.

Download:

Ebook Mưa gió thoáng qua, tôi yêu em.prc

 

 

56 thoughts on “Ebook: Mưa gió thoáng qua, tôi yêu em – Tình Không Lam Hề

  1. Pingback: Ebook epub | Tiểu Dương

  2. Pingback: (Giới thiệu truyện) Mưa gió thoáng qua, tôi yêu em « Ốc tiêu team

  3. bạn ơi mình tải link prc truyện này về ĐT nhưng ko đọc đc. Mà những truyện khác của bạn mình vẫn đọc đc bình thường. Bạn xem giúp mình nhé. máy ĐT của mình lac C6-01. Cám ơn bạn nhiều.

  4. bạn ơi ngại quá mình tải r nhưng vẫn ko đọc đc, hic, mình thấy mấy truyện bạn mới làm mình đều ko đọc đc. ví dụ như Người phiên dịch, Tôi là tất cả của tên ấy, Cùng nhau viết nên câu chuyện của chúng ta.. bạn xem giúp mình nhé. Chắc k phải do nặng đâu. ĐT mình đọc đc những file truyện hơn 1 MB mà. hic. MÌnh thích truyện này quá nhưng ko có time đọc trên máy tính. làm phiền bạn nhiều.

  5. Hix, từ đầu năm tới giờ mình hok đọc truyện onl được nữa, đành phải down ebook lúc rảnh gặm nhấm dần. Cảm ơn bạn TD nhé ^^ Mừng là nhà bạn ngày càng đông đúc và nhận được sự cổ vũ từ nhiều người :D

  6. Pingback: Danh sách truyện đã đọc « Lovely July

Gửi phản hồi

