Ebook Người phiên dịch – Kỷ Viện Viện

Người phiên dịch

Thông tin tác phẩm:

Tên tác phẩm: Người Phiên Dịch

Tác giả: Kỷ Viện Viện

Dịch giả: Nguyễn Thanh An

Đơn vị xuất bản: NXB Lao Động  & Công ty sách Bách Việt.

Ngày xuất bản: 04 – 2011

Số trang: 648

Hình thức: Bìa mềm

Kích thước: 14.5 x 20.5

Giá bìa: 118.000 VNĐ

Đánh máy: daisy 121989

Nguồn:  http://kites.vn/thread/-tieu-thuyet-nguoi-phien-dich-ky-vien-vien-hoan–67336-1-1.html

Làm ebook: Tiểu Dương

Giới thiệu tác phẩm:

Câu chuyện kể về cuộc hành trình đi tìm hạnh phúc của hai nhân vật Trình Gia Dương và Kiều Phi. Trình Gia Dương là anh chàng thư sinh tài giỏi từng đi du học tại Paris ngành phiên dịch cấp cao, là thần tượng của tất cả các thiếu nữ trường đại học ngoại ngữ nơi Kiều Phi đang học, anh chàng này luôn phải chịu sự sắp đặt của gia đình – kể cả tình yêu. anh yêu thầm một người bạn hơn tuổi từ thủa nhỏ, nhưng cô lại lạnh lùng đi lấy chồng bỏ lại chàng trai tài giỏi trong công việc nhưng khờ khạo trong tình yêu. Còn Kiều Phi là cô gái có xuất thân nghèo khó luôn phải tự vươn lên trong cuộc sống, để có tiền trang trải học hành cô phải đi làm thêm ở quán rượu – Đây là công việc không tránh khỏi điều tiếng thiên hạ. Nhưng cô luôn tỏ ra mình là cô gái vững vàng và lạc quan. thế nhưng điều không may đã xảy ra khi cô buộc phải bán mình để lấy tiền chữa chạy cho cha…..số phận cho 2 kẻ có duyên gặp nhau. Họ yêu nhau say đắm nhưng cuộc đời đâu chỉ có đẹp đẽ như tình yêu họ có? Lời đáp nào cho bài toán tình yêu này?…

“Anh có biết không, em vùi đầu vào học hành rồi thực tập, mỗi ngày lại ngốc nghếch giả vờ rằng mình rất vui vẻ, nhưng thực ra đối với em tất cả những chuyện đó đều rất đau khổ. Điều gì đã khiến em có thể chống chọi được lâu như vậy? Ai đã khiến em có thể kiên trì, không bỏ giữa chừng? Chính là anh đấy, Gia Dương à. Chỉ có anh mà thôi, em muốn được ở bên anh, làm việc với anh và sống cùng anh, từ trước tới giờ em chưa hề có ước muốn nào khác…”

Download:

Ebook Người Phiên Dịch.prc

Ebook Người phiên dịch.epub

 

 

69 thoughts on “Ebook Người phiên dịch – Kỷ Viện Viện

  1. cảm ơn bạn Tiểu Dương nhé! mình thấy câu “Chỉ có anh mà thôi, em muốn được ở bên anh, làm việc với anh và sống cùng anh, từ trước tới giờ em chưa hề có ước muốn nào khác…” của nữ chính đau lòng quá nên mình quyết định com cho bạn. hi vọng câu chuyện không quá bi không mình lại khóc sướt mướt mất.

  2. Cảm ơn Tiểu Dương nhiều lắm!Mình đã từng đọc một số truyện nhà bạn và rất thích phong cách edit của bạn!Đợt này mình k có thời gian theo dõi thường xuyên nhưng hy vọng bạn sẽ luôn có những bộ truyện hay như vậy nữa!

  3. Hix bạn ơi. Hình như đt mình kén eb hay sao. Có nhiều eb bỏ vào đt bấm vào cứ hiện ra “This book is not valid”. Mấy eb đợt trước bạn làm mình bỏ vào đọc đc, còn mấy cái gần đây thì ko đc, m cũng ko hiểu sao luôn :((((
    Dù sao cũng cám ơn bạn đã làm eb ^^

    • Mình không rõ tại sao lại vậy. Mình đoán vài khả năng: do bìa ebook nặng, do mình làm ebook bằng mobi creator, nếu làm ebook bằng mobireader thì file sẽ nặng hơn, không thể làm bìa truyện nhưng chắc nó thích hợp với phần lớn loại điện thoại.
      Bạn muốn đọc ebook truyện nào trong những truyện mình đã làm mà chưa đọc được, thì nhắn lại cho mình, mình làm thử bằng mobireader xem bạn có đọc được không.

  4. Pingback: Ebook epub | Tiểu Dương

  5. Cam on Tieu Duong, chi tim truyen nay lau lam roi ma o nuoc ngoai nen ki tien mua sach. Doc truyen nay thay rat tam dac, cam giac giong nhu doc mot ket hop cua Chuyen cu Lich Xuyen va Hoa ra anh van o day.

  6. Hôm trước mình vào nhà bạn kéo truyện này về đọc đến tận 3h45 sáng, đi hết truyện luôn. Báo hại 7h đến cơ quan với cặp mắt gấu trúc… Mệt mà vui. Cám ơn bạn rất nhiều!

  7. neu dt moi nguoi khong doc duoc thi dung phan mem calibre ( phan mem co ca ngon ngu viet nen rat de dung nhe) de doi duoi, dt minh la dt tau doi sang duoi txt doc rat ok

    con truyen nguoi phien dich nay hok byt cac ban doc the nao chu minh hok nuot noi den 1 phan 3 cuon truyen, loi viet duoc nhung loi song cua may bac nay lon xon va buong tha qua.

  8. cám ơn em DƯơng đã làm ebook truyện này, chị đọc xong rồi ,truyện rất hay , 2 con người yêu nhau nhưng lại không tự tin đến với nhau , để rồi xa nhau, mỗi người có 1 cuộc sống riêng, nhưng vì vậy họ mới nhận ra được sau thời gian xa nhau họ thật sự không thể sống thiếu nhau được. lâu rồi mới đọc được truyện hiện đại hay như vậy.

  9. Pingback: Người Phiên Dịch « maruko

Gửi phản hồi

