Tiểu Yêu đảng

Ảnh chỉ là ảnh thôi, chưa mang “ý đồ” gì

 

 

Hiện tại hai đảng đang lớn mạnh nhất là Thập Thất đảngTương Liễu đảng. Mỗi đảng có một thế mạnh, một mục tiêu, mình đều ủng hộ. Nhưng, mình nghiêng mạnh về Tiểu Yêu đảng, chúng ta là phụ nữ, chúng ta phải nghĩ cho phụ nữ! Nếu hai anh bù trừ bổ sung cho nhau thì sẽ là một anh nam hoàn hảo, nhưng truyện của Đồng Đại không tự sướng (YY), không có anh nam nào hoàn hảo hết, mỗi anh một vẻ.

Mình thích nữ chính lý trí, thích Tiểu Yêu (Trước đây cô ấy là Tiểu Lục thích hơn), cô ấy không phải là kiểu nữ chính “Sẵn sàng đánh cuộc, chấp nhận chịu thua”. Ủng hộ! Mong Tiểu Yêu hạnh phúc!

Không biết có chị em nào theo đảng này không. (Theo đi, theo đi)

Đồng chí nào muốn đứng đầu đảng này hay đảng khác hãy thoải mái lên tiếng nhé.🙂

49 thoughts on “Tiểu Yêu đảng

  1. *ngơ ngác bơi vào* *đọc đọc, liếc liếc* *lắc lắc đầu* sis này, Con Cá đá cái đuôi sang Tiểu Yêu đảng được không, chứ trai tim và cái đầu đã hướng về Cảnh ca rồi.
    Nghĩ nghĩ, chính vì Con Cá là con gái, mang đầy đủ những đặc tính của con gái, nên tâm hồn mới hướng về trai đẹp hết rồi. Hơn nữa, Con Cá yêu là yêu từng ưu điểm lẫn khuyết điểm của các con trai của Đồng Hoa bởi chính nhữnh điểm ấy mới làm các anh đặc biệt, khác hơn so với vô vàn các a trai hoàn mỹ trong ngôn tình khác. Đứng trên phương diện Thập Thất đảng, luôn luôn nghĩ về Cảnh ca, mà mong muốn của Cảnh ca làTiểu Yêu được hạnh phúc, vì vây Con Cá cũng mong TY được như thế, kể cả TY có chọn TL đi chăng nữa (cái này có được tính là TY đảng không :))

    • Thế này là Con Cá thiên vị Thập Thất đảng rồi, dù sao trong tim vẫn nghĩ tới Tiểu Yêu đảng là mình vui rồi😀. Cá ơi, anh chị mà ôm nhau là cá bẹp mất đó, ai bảo đầu Cá ngóng anh trong khi đuôi Cá vểnh về phía chị😀.

      • Con Cá cũng rất thích tính cách của TY nha (đặc biệt lúc là Tiểu Lục ấy) Nếu đây là một cuốn ngược nữ, hoặc Cảnh ca từng có lỗi với TY thì Con Cá đã hoàn toàn đứng về phía TY rồi. Có điều Cảnh ca lại coi TY là quan trọng nhất, yêu thương TY như thế, làm Con Cá k thể k yêu anh ấy dc. N ss yên tâm, nếu TY bị ai đó đụng đến, Con Cá sẽ bênh TY ngay :>>
        Còn vụ bị Cảnh ca và TY đè ép ấy à, Con Cá sẽ biết thời điểm mà né ra, k làm kỳ đà đâu, chỉ đứng xem trộm thôi :))

        • Con Cá dễ thương quá🙂.
          Con Cá có thể ẩn nấp trong hồ gần nhà tranh để rình cảnh tình tứ của anh chị (Chương ba nhé, nhớ tới rình, đừng bỏ lỡ :D), nếu thích Con Cá cũng có thể ra biển xem tình hình anh Liễu thế nào, thỉnh thoảng anh Liễu còn mang Tiểu Yêu (Trước đây mang Tiểu Lục ra sông ra biển ra hồ)😀. Chắc Con Cá có thể thích nghi với nước ngọt và nước mặn🙂.

  2. Nguoi dau tien theo dang nay day😀 that ra chi luon ung ho nu chinh cua DH (tru bo Bi mat). Nhan vat nu cua ba luon rat li tri va thuc te, ko nao ngan tang dong nhu may em gai ngay tho “chong xang” cua may bo tieu thuyet “cau huyet”. Anyway, TY chon ai chi cug ung ho vi chi tin tuog nhung con nguoi li tri. Chug ta sat canh cung TY dang :))))))

  3. em quyết định theo Tiểu Yêu đảng? tại vì tương liễu em cũng thích, thập thất em cũng yêu, mà chuyên húc em cũng nhung nhớ…trai đẹp là tài nguyên chung, hơn nữa tình yêu có đẹp phải từ hai phía, gặp đúng người, đúng lúc mới hạnh phúc được, dù ai chiếm được lòng Tiểu Yêu, chỉ cần nàng thấy tốt là được….
    có thể vì hai người hạnh phúc mà phụ tất cả, còn hơn tất cả đau khổ chung, Từng hẹn ước là bài học mà….

  4. Theo Miu thì nội dung tiểu thuyết có thể tung hứng tùy ý, thật cũng được mà giả cũng xong, như nhà văn người Pháp Alexandre Dumas đã nói: “Lịch sử là cái đinh để tôi treo tác phẩm của mình lên đó”. Nhưng tính cách nhân vật thì phải thật, phải hợp lý, hay nói đúng hơn là nhân vật phải “sống”, nếu muốn đi vào lòng người và ở mãi nơi đó. Chứ dạng nhân vật mà quá hoàn mỹ, quá ngu ngốc, hay “quá” ở bất cứ phương diện nào đó trong tính cách thì khó mà thuyết phục được những độc giả khó tính.

    • Đúng là mạng nhà Miu có vấn đề rồi, trả lời cho Tiểu Duy ở trên mà không hiểu tại sao lại chạy tuốt xuống đây, lại mất luôn đoạn cuối nữa chứ T__T

      Miu theo đảng trung lập, lặng lẽ đứng bên ngoài xem thôi :p

    • hiện thực cũng có nhiều mức độ mà chị ^ ^. thực ra trong truyện này cũng có những nhân vật không hề lí trí ( anh Cảnh ấy, thực tế làm gì có người bị hại như vậy mà không có ý niệm báo thù =.=). ngoài DH ra còn có TDO viết truyện cũng rất hiện thực, nhưng hệ thống nhân vật cũng rất đa dạng, có người lí trí có người không, bản thân em vẫn thích người sẵn sàng sống và yêu 1 lần trong đời. cuộc đời có được mấy lần tuổi trẻ, không nên chần chừ để rồi phải tiếc nuối ^ ^!

      • Đồng ý với Tiểu Duy, hiện thực có nhiều mức độ ^ ^

        Còn Cảnh không báo thù thì Miu thấy có thể hiểu được, Đồng Hoa cũng đã phần nào giải thích trong quyển 1 rồi. Khi gặp nạn, Cảnh sụp đổ không vì đau đớn khuyết tật thể xác, không vì bị xỉ nhục, bị đánh đập, mà vì bản thân bị phủ nhận, bị chối bỏ, nên sau khi được Tiểu Yêu thừa nhận, Cảnh tái sinh. Và có lẽ, vì Cảnh biết Hầu làm vậy một phần là do mẹ của mình, bà đã giết mẹ Hầu, đối xử khắc nghiệt với Hầu, thử đặt mình vào tình cảnh của Hầu, bạn sẽ làm gì? Do đó, Cảnh không hận.

        Thêm một nguyên nhân nữa, Cảnh vì Đồ Sơn thị, vì Tiểu Yêu, lúc này mà huynh đệ tương tàn thì trăm hại chẳng thấy lợi đâu. Cái này Miu đoán thôi, chờ xem tiếp coi đúng không😀

        • hành động của Hầu là có thể giải thích được, nhưng có thể giải thích được và có thể chấp nhận được hay không là 2 chuyện hoàn toàn khác nhau. giống như TY đã nói, hắn không nên báo thù lên người Cảnh, nhất là báo thù một cách tàn nhẫn như thế, hủy diệt triệt để người ta còn gì =.=
          Em cũng đoán là Cảnh không thể xuống tay giết hắn, nhưng mà cũng phải để hắn chịu chút báo ứng, hoặc ít nhất cũng không thể để hắn cứ như vậy bên cạnh mình, ôm khối bom nổ chậm như vậy ngủ ngon sao được. thôi nói về vấn đề này thì bức xúc lắm, em cũng chưa đọc truyện nên không phát ngôn bừa được. em với ss cùng đợi truyện rồi bàn luận linh tinh cho vui cửa vui nhà nhé😉

        • Hầu hận nên Hầu báo thù, Cảnh không hận nên Cảnh không báo thù, tâm tính hai người lại khác nhau nữa. Mà cũng vì vậy nên Cảnh được quá trời fan hâm mộ đó thôi ^ ^

          Có điều Miu thấy Cảnh không báo thù không có nghĩa là sẽ để yên cho Hầu, keke… Hầu có bị quả báo hay không thì chờ đọc tiếp ha. Miu chỉ hy vọng Hầu và Cảnh đừng như Di Bành với A Hành, thù hận che mờ lý trí, phút cuối cùng thốt lên một câu đau lòng: “Con quái vật lần này mạnh quá”

  5. Tiểu Yêu đảng thì mình xin gia nhập. Cuối t1 có đoạn Hoàng Đế hỏi TY về ý trung nhân, nàng trả lời đại ý là phải có anh toàn tâm toàn ý với nàng thì nàng mới mở lòng với anh ý. Đọc đoạn này mình thấy đồng cảm cực kỳ vì mình cũng vậy, hồi xưa luôn luôn tâm niệm chỉ yêu người yêu mình, (tức là người ý phải yêu và cưa mình trước đã rồi mình mới yêu họ – hồi trẻ trung cũng có thích thầm anh này anh kia tài lẻ đẹp trai… nhưng chưa bao giờ có ý định đi cầm cưa hay bày tỏ cho họ biết kiểu như Trịnh Vi ý), chồng mình bây giờ cũng lựa chọn đúng theo tiêu chí ấy.

  6. đầu quân cho đảng này thì sẽ đỡ đau tim hơn các chị em à ^_^ tại vì sau này Tiểu Yêu có ở bên ai đi chăng nữa, miễn sao cô ấy hạnh phúc là đảng chúng ta sẽ hạnh phúc ^_^ . Mình đầu quân đảng này luôn😛

  7. trong truyện của Đồng Hoa mình lúc nào cũng theo nữ chính Đảng hết trừ bộ Bộ bộ kinh tâm ra. Chị Tô Mạn mình cũng thích mặc dù mình thích Lục Lệ Thành hơn là Tống Dực nhưng mà mình vẫn ủng hộ Tô Mạn. La Kì Kì là nhân vật nữ mà mình thích nhất trong các truyện TQ vì mình cảm giác như kiểu tuổi trẻ phản nghịch đứa nào cũng có một chút dù là thể hiện rõ ràng hay âm thầm phản nghịch. Mình đọc Tôi không thể quay vè thời niên thiếu đó không biết bao nhiêu lần rồi có lẽ phải 4 5 lần gì đó nhưng mình ít bình luận vì không biết nói thế nào😀 mình thích Hứa Tiểu Ba vô cùng thích ngay từ đầu chả muốn La Kì Kì yêu Trương Tuấn tẹo nào hết🙂 à thực ra có 1 tẹo nhưng tại Tiểu Ba tuyệt vời quá nên mình đành phải xóa đi thôi. Nhưng lúc chưa đọc ngoại truyện Hứa Tiểu Ba mình không nghĩ họ có khả năng gặp lại nhau nhưng mình vẫn mong La Kì Kì hạnh phúc dù là yêu bất kì ai đi nữa. Mình cũng rất thích Tiểu Yêu nhất là khi Tiểu Yêu là Tiểu Lục thích cách suy nghĩ của Tiểu Yêu lắm. Mình không thích bọn con gái yếu đuối sướt mướt nhưng cũng không chịu nổi nhưng nàng to mồm bại não mà vẫn được là NVC ghét không chịu được. Mình thích những cô gái có phần lạnh lùng, lạnh nhạt vs những thứ không quan trọng nhưng cất giấu trong tim những gì ấm áp nhất. ỦNG HỘ TIỂU YÊU ĐẢNG LÊN CẦM QUYỀN. Mình thích Đồ Sơn Cảnh hơn Tương Liễu nhưng chưa tham gia Đồ Sơn Đảng đâu nhé😀 rất là mẫu mực đấy chờ mãi mới thấy có Tiểu Yêu Đảng mừng ơi là mừng :))

  8. Chị quyết định sẽ đăng ký 1 giò heo trong cái hội này😀. Lý do chính: Tấm hình minh họa của Tiểu Dê thật là hoành tráng, có con mèo ú nhìn mũm mĩm giống chị ghê😀😀😀
    Lý do phụ: Chị thích những cô nàng cá tính, lạc quan, tự tin, và mạnh mẽ . Những điểm này TY có hệt . Chấm!!!😀😀😀

    PS: Cái giò heo còn lại vẫn nằm trong Thập Thất đảng cùng với 2 em nấm lùn và Tiểu Duy😀😀😀

  9. Mình cũng ủng hộ đảng này, chỉ là toàn vào đọc truyện, ít góp lời được nên mình chỉ phát biểu một chút suy nghĩ của mình về Tiểu Yêu thôi
    Thực ra thích nhất TY khi còn là Mân Tiểu Lục, ấn tượng và nhớ mãi hình ảnh một Mân Tiểu Lục hồ đồ, tùy hứng, tay cầm cổ vịt, tay cầm bầu rượu, vừa gặm gặm, vừa lải nhải. Thế mà, ai biết được bên trong con người đó lại là một người phụ nữ hết sức thông minh, sâu sắc, lại nhân hậu, dịu dàng, nhẫn nại và tinh tế.
    Nàng cưu mang, lo lắng, giúp đỡ những người xung quanh như lão Mộc, Ma Tử, Xuyến Tử, lo chuyện chung thân đại sự cho họ, giúp đỡ cả người từng lầm đường lạc lối như Tang Điềm Nhi, chỉ cho cô con đường tự mình tìm thấy hạnh phúc (giúp đỡ 1 người rất dễ, nhưng giúp họ tìm ra một con đường để tự mình nắm bắt hạnh phúc của mình thì lại rất khó).
    Nàng thu nhận Thập Thất, tỉ mỉ cứu chữa cho hắn, nhẫn nại cho hắn uống từng giọt thuốc, phân tán sự chú ý của hắn khi đau đớn, khích lệ hắn, đối với hắn, nàng như ánh mặt trời xua tan những ngày đen tối nhất trong cuộc đời của hắn.
    Nàng thông minh, nhanh nhạy, mạnh mẽ, cá tính, nhưng ẩn sâu trong con người đó là một nội tâm đa cảm. Nàng sợ cô đơn, tịch mịch nên luôn tìm tới nhưng nơi náo nhiệt. Nàng độc lập, tự tôn nhưng vẫn luôn mong muốn có bóng lưng mạnh mẽ để nàng dựa vào.
    Thực ra hồi đọc phần 1 mình có rất nhiều cảm nghĩ về TY nhưng giờ thì cũng quên nhiều rồi. Thực sự Đồng Hoa miêu tả Mân Tiểu Lục rất hay. Giờ TY bị bó hẹp trong thân phận, các mối quan hệ, chuyện tình cảm nên mình chưa cảm nhận thấy được sự đặc sắc trong tính cách nữa. Có lẽ đọc hết phần 2 này chắc mình mới có cảm nhận chính xác hơn được.
    Vài lời góp vui với TY đảng. Hì hì

Gửi phản hồi

