Tương tư đảng

Chào các đồng chí! 

Nếu các đồng chí hiểu cái tên đảng ở trên thì có thể các đồng chí quan tâm đến bài viết này.

Giờ Tiểu D đang onl điện thoại nhưng ý tưởng về đảng nảy ra nên nóng lòng dùng điện thoại post luôn…
Cắt đi 999 câu tình cảm mít ướt với đảng —–
Tối nay Tiểu D sẽ mở trụ sở chính, Tương Tư Đảng là đảng phi lợi nhuận, lập ra vì đam mê, vì sở thích, vì ham đọc, vì ham buôn,… 
Đảng kết nạp những đồng chí cùng chung chí hướng, cùng chung sở thích, có ý thức giữ tài liệu của Đảng.
Tiểu D sẽ mở trụ sở, gửi lời mời đến những đồng chí đã từng quan tâm mà Tiểu D biết.
Nếu không đồng chí nào quan tâm, có lẽ Tiểu D vẫn thành lập trụ sở thôi, tự biên tự diễn cũng được.
Các đồng chí quan tâm như đã nói ở trên xin cho ý kiến nhé.
@ Chị mdnq: Cảm ơn chị, đọc com của chị em thấy mình thật ngốc, em không muốn dây dưa nhiều nên mới không nghĩ kỹ mà ngốc nghếch như vậy.

1 950 thoughts on “Tương tư đảng

  1. Dương ơi.bạn có thể kết nạp mình vào tương tư đảng với.mình đox ở các trang khác k up đủ và dịch mượt như ở đây.nhưng mình vào đox thì k đk.bạn cho mình vào đk k ??

  2. Xin chào Tiểu Dương!
    Mình đã đọc Trường Tương Tư ở Blog bạn, mê đắm từ tập 1 đến tập 2 và lỡ “ghiền” văn phong của Tiểu Dương, dù đã tìm đọc ở nhiều trang nhưng chỉ có ở đây mình mới có cảm xúc trọn vẹn. Cho nên, hi vọng Tiểu Dương cho phép mình được đọc tiếp truyện do bạn edit. Cảm ơn rất nhiều!
    Mong hồi âm.

  3. Chào tiểu dương. Mình đã đọc trường tương tư từ trang của bạn từ mấy năm trước nhưbg không có dịp để đề nghị bạn. Bây giờ bạn có thể cho mình đọc hết bộ truyện không? Cảm ơn bạn nhiều lắm

Gửi phản hồi

