Trường Tương Tư – Tranh: Làm thế nào để chinh phục trái tim cô nương (Hàng lười biếng)

Tranh châm biếm Trường Tương Tư

Tác giả: Đồng Hoa

Vẽ tranh: Anh Lạc

Editor: Tiểu Dương

 

Ngày hôm nay, thầy giáo Thập Thất sẽ dạy cho mọi người làm thế nào để chinh phục trái tim cô nương, có người nói đây chính là nguyên nhân (âm hiểm) đích thực Tiểu Lục yêu Thập Thất, Tiểu Lục, ngươi cũng quá lười đấy!

 

@Thanh Trà: Mình gửi email vào email bạn đăng ký ở wordpress từ lâu mà không thấy bạn trả lời. Không biết đó có phải email của bạn không? Đọc được dòng này thì nhắn lại cho mình nhé.

@thotinh278: Mình gửi email cho bạn nhưng không thấy bạn nhắn lại, com trả lời bạn cũng không thấy bạn đọc và trả lời. Mình còn com ở blog của bạn nữa. 

4 thoughts on “Trường Tương Tư – Tranh: Làm thế nào để chinh phục trái tim cô nương (Hàng lười biếng)

  1. Mình cũng lười biếng là bản tính, mong sao gặp được 1 người như Thập Thất ca, mà không, bằng nửa thôi cũng tốt lắm rồi, cùng mình rửa bát, cùng giặt chăn là hạnh phúc lắm rùi ý

Gửi phản hồi

