Dành cho những bạn quan tâm tới Trường Tương Tư – Đồng Hoa

Dành cho những bạn quan tâm tới bản edit Trường Tương Tư của mình.

Lý do mình dừng post công khai Trường Tương Tư 2: Tố Trung Tình khi đã edit được nửa cuốn thì các bạn theo dõi truyện ở blog mình có lẽ đã biết   1    2    &  3Sau một thời gian, mình lập Tương Tư đảng dành cho mình, mình có thể tiếp tục edit một bản của mình cho chính mình đọc và cũng dành riêng cho những bạn muốn đọc bản edit của mình, muốn vào Tương Tư đảng bàn luận với các chị em cùng chung sở thích.

Với những bạn muốn tham gia Tương Tư đảng thì cần thật sự thích truyện, đương nhiên vì thích truyện nên mới tham gia. Tương Tư đảng có yêu cầu là các bạn tham gia cần tôn trọng quy định, không post những gì trong đó ra ngoài, chúng ta lập đảng riêng tư mà.

Bạn muốn tham gia thì có thể nhắn lại với mình ở bài Tương tư đảng hoặc dưới bài viết này, nhớ gửi luôn email thường dùng của bạn (Hoặc email bạn dùng để lập wordpress.)

——–

Về Trường Tương Tư 3: Mình đã cập nhật thông tin ở Tương Tư Đảng. (Có giới thiệu, bìa truyện, áp phích… còn cập nhật tiếp.)

Đề phụ của Trường tương tư 3 từ Tương tư kiếp đổi thành Tư vô nhai (Tương tư không giới hạn, tương tư không bờ bến), dự kiến tháng sau đưa ra thị trường.

Bìa sách đã có, là hình cành hồng đậu, hai chú chuồn chuồn cùng vỗ cánh bên nhau, tên phụ tiếng Anh là Miss you forever.

Áp phích của tập 3 được Eno vẽ, Tiểu Yêu bên hoa phượng hoàng đỏ lửa.

——-

@Thanh Trà: Nhắn bạn nhiều lần mà không thấy hồi âm của bạn😦.

793 thoughts on “Dành cho những bạn quan tâm tới Trường Tương Tư – Đồng Hoa

  1. Bạn ơi,vui lòng cho mình gia nhập với,đang chơi vơi quá mà k biết phải làm sao,muốn tìm 1 cái kết để tự an ủi mình
    P/s: mình rất yêu đồng hoa và thích văn phong của bạn

  2. Mình rất thích truyện của Đồng Hoa, hiện tại mình vừa đọc xong quyển Thượng Trường Tương Tư do Tiểu Dương edit, nếu được mong Tiểu Dương có thể giúp mình đọc tiếp Tố Trung Tình, mình thường down ebook về máy đọc, chứ không tham gia diễn đàn nào, cám ơn Tiểu Dương!
    Email của mình: pham.tran27@gmail.com

  3. Chào bạn Tiểu Dương, Mình vừa đọc xong tập 1 Trường Tương Tư do bạn edit, mình muốn gia nhập Tương Tư Đảng để có thể tiếp tục theo dõi truyện, mong bạn có thể chấp thuận. Cám ơn bạn
    Mail của mình là: khanhzeke@gmail.com

  4. Tiểu Dương ơi, cho mình tham gia Tương Tư Đảng với nhá, mình rất rất thik truyện này ở nhà bạn, trước tết mình có để lại địa chỉ mail bên trang Tương Tư Đảng nhưng chưa thấy mail trả lời của bạn, nôn wá nên hôm nay lại lên comt típ. Mong nhận được hồi âm của bạn nhé, cám ơn bạn nhiều nhiều ^_^
    Mail của mình là: haiduongtrang0000@gmail.com

  5. Mình đã gưir gắm tâm tư nguyện vọng muốn gia nhập đại gia đình Tương tư đảng rồi mà vẫn chưa được nhận sự phản hồi từ bạn :(((( một lần nữa hy vọng bạn Tiểu Dương sớm đồg ý để mình nhập bọn cùng TTĐ :3
    Mail của mình: ngocnguyen8990@gmail.com
    Cám ơn b nhiều!

  6. Giống bạn Kiến gỗ mình đã gửi nguyện vọng muốn gia nhập TTĐ nhưng chưa thấy bạn Tiểu Dương phản hồi (chắc tại mình post không đúng chỗ). Mấy hôm nay mình cứ loay hoay tìm đọc TTT tập 2 mãi mà không được, chẳng có tâm trí làm việc gì cả. Mình cũng tính đi mua truyện về đọc, mình không biết sách xb thế nào nhưng thấy bản edit tập 1 của bạn rất hay nên vẫn muốn đọc tiếp những tập sau do bạn edit. Mong bạn cho mình gia nhập TTĐ với. Email của mình là: ngocden83@yahoo.com. Chờ hồi âm của bạn, cảm ơn bạn rất nhiều!

  7. mình gửi email rồi mà không biết cách thức vào Tương Tư Đảng, các bạn biết chỉ mình với *v*.
    Mình rất muốn tiếp tục theo dõi truyện này, muốn gặp lại Tương Liễu ca, không hiểu sao có cảm giác TL là phiên bản kiếm hiệp của Lục Lệ Thành trong Bí Mật Bị Thời Gian Vùi Lấp. Thoạt nhìn tưởng là người luôn lý trí khôn ngoan nhưng lại không phát hiện ra những hành động lý trí khôn ngoan đó chỉ duy nhất xuất phát từ chữ tình.T.T
    Mình cũng muốn gặp lại A Hành, muốn nhìn thấy cô đc thanh thản, có thể toàn tâm toàn ý bên cạnh Xi Vưu ở một thế giới khác, thế giới mà người ta có thể sống trọn vẹn với cảm xúc của mình mà không bị ràng buộc bởi những mối quan hệ tình thân, ân nghĩa và toan tính thiệt hơn.

  8. Tiểu dương ơi cho mình gia nhập đảng với. Mình rất yêu thích bộ truyện này rất hi vọng được đọc tiếp. Mình đã xin gia nhập đảng trước đây rồi nhưng chưa thấy bạn hồi âm nên lại comt tiếp.
    Mail của mình: tranbichhong3110@gmail.com
    Mong hồi âm của bạn, cảm ơn bạn rất nhiều

  9. Bạn Tiểu Dương ơi chỉ mình cách vào Đảng với, mình gửi email lần này là lần thứ 3 rồi mà vẫn chưa thấy phản hồi gì.hic.mấy hôm nay cứ tìm cách hỏi mọi ng để được đọc tiếp truyện, nếu không biết được diễn biến tiếp theo vs kết quả cuối của của TY và Thập Thất chắc mình k chịu nổi mất. Một lần nữa mong bạn sớm add mình vào Đảng nhé. Mail mình là: huyenvuptit@gmail.com
    Cảm ơn bạn rất nhiều.🙂

  10. Bạn Tiểu Dương thân mến! Phải nói là t vô cùng ấn tượng với tác phẩm bạn đang edit – Trường Tương Tư, rất mượt, ngôn từ tinh tế và lắng đọng cảm xúc. Tự nhận là 1 người đọc khá nhiều ngôn tình và ngày càng chọn lọc khó tính, nhưng t hoàn toàn bị bạn thuyết phục không chỉ vì khả năng của bạn mà còn là sự nhiệt tình, phóng khoáng sẵn sàng chia sẻ truyện cho những ai quan tâm như t (đang ức chế 1 nhà chỉ cho ng quen đọc tr, mà t thì chỉ là 1 độc giả nhiệt tình tăng động lực cho các editor thoy (_”_!). Cám ơn bạn đã edit tác phẩm tuyệt vời vợi này rất nhiều nhé! Chúc b ngủ ngon ha:))
    Ý quên, bạn vui lòng cho t gia nhập hội với nhá, mail của t là: apu8693@gmail.com ! Tks bạn lần nữa nhé •_•

  11. Ban cho minh tham gia nhe. Minh cang doc cang thay chi thich truyen cua Dong Hoa thoi. Minh doc Tung Uoc Hen thay thich lam, doc xong buon mat may ngay, con khong dam nghi den Xi Vuu va A Hanh nua. May ma doc truyen nay nen moi thay do buon hon, ma lai khong kheo se quay lai doc lai Tung Uoc Hen mot lan nua.

  12. Mình cmt bên kia mà đợi mãi ko thấy bạn phản hồi, bạn cho mình tham gia tương tư đảng với ,đọc tập 1&2 rồi nên giờ đang phát cuồng tập 3 , chỗ mình ko có điều kiện mua nên giờ muốn đọc cũng chịu😦 , trông chờ vào bạn !
    Mail của mình : luxi388@gmail.com

  13. Xin lỗi Tiểu Dương vì mình biết bây giờ mình đọc Trường Tương Tư thì đã rất muộn so với khi bạn bắt đầu edit truyện này, và mình cũng làm phiền bạn nhiều! Nhưng thật sự là Trường Tương Tư rất hay và mình cũng rất thích cách bạn dịch truyện, mình mong là được gia nhập Tương Tư Đảng để đọc tiếp! Thật lòng cảm ơn bạn rất rất nhiều!!!
    Đây là email của mình: violetan1999@gmail.com
    Mình chờ email của bạn! ^^

  14. chào bạn, mình mới biết đến trường tương tư do 1 người bạn giới thiệu, thiệt tình đọc 1 chương là dã thấy cuốn hút rồi, liền đọc liên tục suốt 2 ngày hết 2 quyển, muốn được đọc tiếp tập 3 nên rất mong bạn cho mình gia nhập trường tương tư đảng. email của mình, tranthanh2707gl@gmail.com
    cảm ơn bạn nhé

Gửi phản hồi

